Chính sách đổi mới sản phẩm.
Để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như gia tăng sự hài lòng và yên tâm của khách hàng khi mua sắm sản phẩm mang nhãn hiệu EUROSUN, chúng tôi mong muốn hỗ trợ hết mình đến với Quý khách hàng với phương châm Khách hàng hài lòng EUROSUN phát triển!
Eurosun triển khai dịch vụ đổi sản phẩm mới với các điều kiện như sau:
Lý do đổi mới Thời hạn đổi mới Điều kiện để được đổi mới. Phí vận chuyển phát sinh nếu có
Sản phẩm bị hư hỏng, do lỗi của nhà sản xuất. 7 ngày kể từ ngày mua Mặt kính không bị: sứt mẽ, vỡ, Sản phẩm không bị móp méo, trầy xước sơn, bề mặt kim loại.Không bị chập cháy, côn trùng gây hư hỏng. Eurosun sẽ chịu phí vận chuyển cả 2 chiều nếu có.
Lưu ý: Khi đổi mới sản phẩm các linh phụ kiện, vỏ hộp đóng gói, quyển hướng dẫn sử dung đi kèm phải còn đầy đủ. Trường hợp bị mất 1 trong các số đó Eurosun sẽ tính phí theo quy định.
Các sản phẩm không đủ điều kiện đổi mới sẽ được Eurosun bảo hành theo chính sách bảo hành đã ghi trong phạm vi bảo hành (1).
Trên đây là toàn bộ chính sách đổi mới sản phẩm mang thương hiệu Eurosun và Skyland chúng tôi xin thông báo đến quý khách hàng được biết. Và để nâng cao chất lượng phục vụ, mọi ý kiến đóng góp của quý khách xin vui lòng liên hệ số điện thoại hotline 1900.92.96 hoặc e-mail: info@eurosun.com.vn
Xin trân trọng cảm ơn!