Chương trình đào tạo nghiệp vụ kĩ thuật bảo hành cho nhà phân phối tháng 8

Nhà phân phối hay các nhà bán lẻ là những người đóng góp vai trò cực kỳ quan trọng việc đưa sản phẩm tới tay khách hàng. Họ cũng là những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng hàng ngày, nắm được rõ những nhu cầu của khách hàng , cung cấp  sản phẩm, dịch vụ hoàn thiện. Nhà phân phối đã được đào tạo về kĩ thuật sẽ có thể giải đáp và xử lý những vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất. Bởi vậy, việc hãng sản xuất đào tạo kỹ thuật cho nhà phân phối là rất cần thiết và quan trọng.

eurosun-dao-tao-npp3

Eurosun thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo dành cho các nhà phân phối tới từ khắp trong nước. Trong tháng này, Eurosun tiếp tục tổ chức chương trình đào tạo kĩ thuật dành cho nhà phân phối tháng 8

  • Mục tiêu đào tạo

Đối với chương trình đào tạo ngắn hạn, mục tiêu đối với mỗi kĩ thuật viên khi tham gia khoa học đó là:

– Trang bị kiến thức cơ bản về các dòng sản phẩm của Eurosun

– Kĩ thuật viên nắm vững những lỗi cơ bản thường gặp của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, nguyên nhân và cách khắc phục.

– Nghiệp vụ kĩ thuật bảo hành đổi với các sản phẩm của công ty.

–  Kĩ thuật viên có khả năng truyền đạt lại, đào tạo lại cho các nhân viên khác.

– Tinh thần làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận, nhiệt tình, nhanh chóng, hiệu quả.

  • Chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo kĩ thuật cho nhà phân phối sẽ bắt đầu vào ngày 15/8, tại trụ sở của Eurosun tại Hà Nội.Xuyên suốt các buổi đào tạo sẽ được dẫn dắt trực tiếp bởi trưởng phòng bảo hành của Eurosun, người có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Chương trình sẽ kết hợp giữa các buổi đào tạo lý thuyết với những hình ảnh trực quan sinh động kết hợp cùng những buổi thực hành thực tế với máy. Tất cả những thắc mắc của kĩ thuật viên đều được tiếp nhận và giải đáp kịp thời. Tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho học viên có thể tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng nhất.

Các buổi đào tạo trước đây của Eurosun cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía nhà phân phối và khách hàng. Eurosun vô cùng vui mừng khi khách hàng của mình được phục vụ tốt hơn, nâng cao uy tín của NPP cũng như của nhãn hàng.

Eurosun tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm là bếp có chất lượng dịch vụ, bảo hành nhanh chóng hàng đầu tại Việt Nam.

Với hơn 30 điểm bảo hành trên toàn quốc, Eurosun triển khai dịch vụ bảo hành tại nhà miễn phí cho các khách hàng trên mọi miền đất nước để quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Với phương châm “Khách hàng hài lòng Eurosun phát triển”, Eurosun luôn chào đón khách hàng với tinh thần nhiệt huyết, tận tâm.

Nếu gặp bất cứ vấn đề gì cần tư vấn, xử lý, quý khách hàng có thể liên hệ điểm bán gần nhất hoặc trực tiếp gọi điện tới tổng đài của Eurosun theo số hotline 1900 9296 để gặp tư vấn viên hỗ trợ.