HỘI THẢO KẾ HOẠCH VÀ ĐỊNH HƯỚNG KINH DOANH GIỮA EUROSUN CÙNG CÁC NHÀ PHÂN PHỐI 2022
Ngày 26 tháng 3 vừa qua, Hội thảo định hướng kinh doanh với nhà phân phối do EUROSUN tổ chức tại Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Eurosun là thương hiệu thiết bị nhà bếp đến nay đã có nhiều năm mở rộng và phát triển tại thị trường Việt Nam. Với phương châm “Khách hàng hài lòng, Eurosun phát triển”. Công ty đã từng bước chiếm được sự tin yêu của khách hàng, khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành hàng thiết bị nhà bếp tại Việt Nam.
Hội thảo có sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty cổ phần Eurosun Việt Nam, Đại diện các Nhà Phân Phối Eurosun trên toàn quốc. Nội dung chính của hội thảo xoay quanh các vấn đề chính đó là:
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và các nhà phân phối (NPP) năm 2021
- Đánh giá kết quả đạt được, những tồn tại trong chính sách ban hành năm 2021
- Định hướng mục tiêu phát triển và kế hoạch phát triển năm 2022
- Trao đổi, hỏi đáp giữa doanh nghiệp và NPP
- Lễ kí kết hợp đồng doanh số và kết thúc hội thảo
Hội thảo kế hoạch và định hướng NPP là hoạt động thường niên của Eurosun, thường diễn ra vào tháng 3 hàng năm. Buổi hội thảo đã diễn ra thành công theo đúng mục đích định hướng ban đầu. Đây cũng là dịp để các nhà phân phối cùng gặp mặt và trao đổi trực tiếp với nhau, hướng tới mục tiêu kinh doanh hiệu quả, nâng cao chất lượng và làm hài lòng khách hàng từ sản phẩm đến dịch vụ.