Hội thảo định hướng kinh doanh Eurosun và các đại lý chiến lược miền bắc trong năm 2022
Chiều nay: 14h, ngày 7.4.2022, tại văn phòng của Eurosun đã diễn ra hội thảo định hướng kinh doanh của Eurosun và các đại lý chiến lược tại khu vực Hà Nội trong năm 2022.
Hội thảo được tổ chức như một dịp đặc biệt để hệ thống Đại lý và Eurosun có cơ hội trao đổi, đánh giá về những hoạt động, kế hoạch và mục tiêu cùng phát triển. Với sự tham gia của đội ngũ Ban lãnh đạo Eurosun và các đại lý chiến lược tại Hà Nội. Nội dung cuộc họp xoay quanh các vấn đề chính:
Nhìn lại quá trình hình thành và phát triển của Eurosun: sau 7 năm xây dựng và phát triển, số lượng nhân sự của Eurosun tăng gấp 8 lần, doanh thu tính đến năm 2021 tăng trưởng cao hơn 65.75 lần.
Định hướng về mục tiêu doanh số trong năm 2022: phát triển ứng dụng công nghệ mới, nâng cao chất lượng sản phẩm chủ lực: bếp điện từ – Máy rửa bát- Lò nướng, lò vi sóng và Máy hút mùi. Phát triển truyền thông, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu trên các kênh digital marketing: Facebook, Youtube, Google, Tiktok, đồng thời chú trọng các kênh truyền thông chính thống: VOV, VTV, Báo chí… và phát triển quan hệ công chúng: tài trợ cho CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An và nhiều chương trình thiện nguyện khác.
Sau 7 năm xây dựng và phát triển, Eurosun đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường thiết bị đồ bếp nhập khẩu châu Âu, đưa sản phẩm thiết bị bếp cao cấp đến từng không gian bếp của mỗi gia đình Việt.
Dịch vụ bán hàng với nội dung về chính sách đổi trả sản phẩm mới với một số điều kiện cụ thể, quy trình bảo hành tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh thành. Eurosun ghi nhận phản hồi của các đại lý với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, giao hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh phát triển thương hiệu Eurosun và mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.
Năm 2022 cũng đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng với những mục tiêu mới trong tình hình mới. Eurosun hy vọng hệ thống Đại lý sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.